top of page

โกจิ คิทเช่น แอนด์ บาร์ โรงแรมแมริออท มาร์คีส ควีนปาร์ค

แมริออท มาร์คีส ควีนปาร์ค ได้รับการปรับปรุงเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายใน เมื่อก้าวเข้าสู่ตัวโรงแรม ล็อบบี้ขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยบรรยากาศร่วมสมัย ให้ความรู้สึกเชื้อเชิญ อบอุ่น และผ่อนคลาย เราแวะมาที่นี่เพื่อมาสัมผัสกับห้องอาหารโกจิ คิทเช่น แอนด์ บาร์ ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักชิมจำนวนมาก

พ้นจากล็อบบี้เข้าไปด้านใน โกจิ วางตัวอยู่ติดกับสวนเบญจสิริ ที่นั่งด้านหนึ่งของร้านจึงสามารถซึมซับกับบรรยากาศของสวนได้ โกจิ จึงเลือกจัดสรรพื้นที่ส่วนนั้นให้เป็น โกจิ เทอร์เรส มีเบียร์พรีเมี่ยมนานาชาติที่น่าสนใจหลากหลาย

แต่แน่นอนว่าวันนี้เราไม่ได้มาชิมเบียร์ ความสนใจของเราจึงเป็นพื้นที่ด้านในที่กว้างขวางของโกจิ ซึ่งจัดสรรพื้นที่ได้อย่างน่าสนใจ สามารถรองรับแขกได้หลากหลายตั้งแต่สองคน ไปจนถึงกรุ๊ปขนาดใหญ่ โดยมีพื้นที่ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องส่วนตัวได้

งานตกแต่งภายในนั้นเป็นแบบ Rustic ซึ่งเป็นแนวทางการตกแต่งภายในที่ใช้วัสดุธรรมชาติเป็นหลักในงานตกแต่ง ซึ่งเราจะเห็นงานไม้ธรรมชาติ งานเก้าอี้ที่ทำมาจากหนังสัตว์ อารมณ์โทนสีอบอุ่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

เราชอบครัวแบบเปิดโล่งของโกจิ ซึ่งมีหลายสเตชั่น อาทิ โซนปิ้งย่าง ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะในเมนูเนื้อย่างด้วยเตาย่างพาร์ริลลา

โซนอาหารจีน โซนอาหารญี่ปุ่น ความหลากหลายของอาหารนานาชาติของโกจิ ร่วมดูแลสร้างสรรค์และบริหารด้วยสามเชฟที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญแตกต่างกัน เชฟอิทธิ นิตยาพร จากประเทศไทยซึ่งมีความเชี่ยวชาญในอาหารตะวันตก

อาหารประเภทย่าง เชฟจาสเวียร์ แซงเฮราจากประเทศไทยผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทย และเชฟวาตานาเบ มาซายูกิ จากประเทศญี่ปุ่นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารญี่ปุ่น การันตีได้ว่าอาหารทุกสเตชั่นสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนโกจิได้อย่างแน่นอน

เราได้ลิ้มลองหอยนางรมหลากหลายแบบที่สดอร่อยจากสเตชั่นหอยนางรม

รวมไปถึงกุ้งตัวโตและก้ามปูอลาสก้าที่มีเนื้อหวานอร่อย

ประทับใจในรสชาติของเนื้อที่ย่างสุกอย่างพอดีจากสเตชั่นปิ้งย่าง

ได้ลิ้มลองรสชาติของเกี้ยวเสฉวนจิ้มกับซอสรสเปรี้ยวนิดที่อร่อยจนต้องเอ่ยปากชมเชฟ ยังมีอีกหลากหลายเมนูที่เราไม่สามารถชิมได้หมด

สำหรับใครที่ชื่นชอบในรูปแบบของอาหารที่หลากหลาย ไม่ควรพลาดการแวะไปเยือนโกจิ แนะนำว่าการรับประทานบุฟเฟ่ต์ให้อร่อยและคุ้มค่าควรไปกันเป็นกลุ่ม ครอบครัวหรือมิตรสหาย กินไปพูดคุยไป เดินตักอาหาร จะทำให้รับประทานอาหารได้หลากหลาย ห้องอาหารโกจิ โรงแรมแมริออท มาร์คีส ควีนปาร์ค รอคอยทุกท่านอยู่ในรูปแบบอาหารบุฟเฟ่ต์ทั้งสามมื้อตั้งแต่เช้า เที่ยง และค่ำ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร +66 (0) 2 059 5999

Tags:

bottom of page