PL Car Subscription

ให้บริการเช่ารถรายเดือนและสามารถเปลี่ยนรถได้ไม่จำกัด ตามลักษณะความต้องการใช้งานในแต่ละเดือน

สามารถหยุดการจ่ายได้หากไม่ได้ใช้งาน โดยจ่ายแค่เพียงค่ารักษาสถานะเท่านั้น*

4 ขั้นตอนง่ายๆ

เลือกแพคเกจหรือรุ่นรถที่ต้องการผ่านทางเว็บไซต์

รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ทาง E-MAIL เพื่อส่งเอกสารเพิ่มเติม

รอผลพิจารณาเครดิต ไม่เกิน 1 วันทำการ นับจากส่งเอกสาร

เจ้าหน้าที่ Confirm การส่งรถ

ล่วงหน้า 1 วัน ก่อนครบกำหนดการส่งมอบ

ผมชื่อ Whiskers

ใส่เนื้อหาของคุณเองหรือเชื่อมต่อกับฐานข้อมูล

สายพันธุ์

ผสม

สี

อายุ

สีเทา

ผู้ใหญ่

เพศ

หญิง

ขน

ยาวปานกลาง

ผมชื่อ Fluffy

ใส่เนื้อหาของคุณเองหรือเชื่อมต่อกับฐานข้อมูล

สายพันธุ์

ผสม

สี

อายุ

สีเทา

ผู้ใหญ่

เพศ

หญิง

ขน

ยาวปานกลาง

ผมชื่อ Ginger

ใส่เนื้อหาของคุณเองหรือเชื่อมต่อกับฐานข้อมูล

สายพันธุ์

ผสม

สี

อายุ

ส้ม

ผู้ใหญ่

เพศ

เพศชาย

ขน

ยาวปานกลาง

สมัครใช้บริการ

คำถามและข้อสงสัย

ข้อมูลถาม-ตอบเกี่ยวกับเงื่อนไขการใช้บริการ

รายละเอียดการสมัคร

ติดต่อรถเสียหรือซ่อมได้ที่ไหน?


ภัทร Call Center




ติดต่อเซลเพื่อเปลี่ยนรถ รับรถได้ทางไหน?


ลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ .....................





ช่องทางการติดต่อ

ติดต่อรถเสียหรือซ่อมได้ที่ไหน?


ภัทร Call Center




ติดต่อเซลเพื่อเปลี่ยนรถ รับรถได้ทางไหน?


ลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ .....................





การจ่ายเงินและการคืน-รับรถ

รอบการจ่ายเงิน?


เก็บเงินปลายเดือนโดยนับทุกๆวันที่ .......




จ่ายเงินช่องทางไหน?


ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่านช่องทาง Online ได้ โดยผ่านหน้าเวปล้อคอิน




จ่ายล่าช้าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง?


ถ้าหากลูกค้าไม่ชำระเกิน 20 วัน ทางภัทรจะคิดค่าปรับในการชำระช้า 2,000 บาท

ถ้าหากลูกค้าไม่ชำระเกิน 60 วัน ให้แจ้งทางฝ่ายติดตามรถเพื่อนำรถคืน ยึดเงินมัดจำ




เมื่อไหร่จะได้มัดจำคืน


เมื่อสิ้นสุดสัญญาและลูกค้าไม่ต่อสัญญา เงินมัดจำจะถูกหักถ้าหากรถมีรอยที่จำเป็นต้องเคลม




คืนรถรับรถยังไงบ้าง?


ลูกค้าสามารถคืนรถหรือรับรถได้ในเวลาทำการ 8.00-17.00 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกเวลาส่งเพิ่ม 200 บาท

•อาคารเมืองไทยภัทร รับรถฟรีไม่เสียค่าธรรมเนียม •รัศมี 2 KM รอบอาคารเมืองไทยภัทร ค่าส่ง 150 บาท •กรุงเทพและปริมณฑล 300 บาทต่อครั้ง





Term & Condition

รอบการจ่ายเงิน?


เก็บเงินปลายเดือนโดยนับทุกๆวันที่ .......




จ่ายเงินช่องทางไหน?


ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่านช่องทาง Online ได้ โดยผ่านหน้าเวปล้อคอิน




จ่ายล่าช้าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง?


ถ้าหากลูกค้าไม่ชำระเกิน 20 วัน ทางภัทรจะคิดค่าปรับในการชำระช้า 2,000 บาท

ถ้าหากลูกค้าไม่ชำระเกิน 60 วัน ให้แจ้งทางฝ่ายติดตามรถเพื่อนำรถคืน ยึดเงินมัดจำ




เมื่อไหร่จะได้มัดจำคืน


เมื่อสิ้นสุดสัญญาและลูกค้าไม่ต่อสัญญา เงินมัดจำจะถูกหักถ้าหากรถมีรอยที่จำเป็นต้องเคลม




คืนรถรับรถยังไงบ้าง?


ลูกค้าสามารถคืนรถหรือรับรถได้ในเวลาทำการ 8.00-17.00 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกเวลาส่งเพิ่ม 200 บาท

•อาคารเมืองไทยภัทร รับรถฟรีไม่เสียค่าธรรมเนียม •รัศมี 2 KM รอบอาคารเมืองไทยภัทร ค่าส่ง 150 บาท •กรุงเทพและปริมณฑล 300 บาทต่อครั้ง





การเปลี่ยนและการแจ้งซ่อมรถ

เปลี่ยนรถได้อย่างไรบ้าง


ลูกค้าสามารถเปลี่ยนรถได้โดยการล้อกอินเข้าสู่หน้าเพจในส่วนของสมาชิก เลือกรถที่เปลี่ยนและกดส่ง จากนั้น พนักงานจะโทรไปแจ้งวันเวลานัดรับรถที่ลูกค้าสะดวก โดยลูกค้าจะต้องแจ้งขอเปลี่ยนก่อน 2 วันทำการ




คืนรถต้องน้ำมันเต็มหรือไม่


คืนรถจำเป็นต้องน้ำมันเต็มหรือยอมรับได้ ถ้าหากไม่เต็มลูกค้าจะต้องเสียค่าน้ำมันตามจริง พร้อมธรรมเนียม 200 บาทต่อครั้ง




รับรถช้า


ถ้าหากลูกค้าไม่มารับเวลาตามเวลาที่นัดเกิน 30 นาทีและไม่สามารถติดต่อได้ พนักงานสามารถนำรถกลับได้และนับว่า ลูกค้าใช้สิทธิ์ในการส่งรถเรียบร้อยแล้ว




แจ้งซ่อม หรือ ครบระยะเข้าศูนย์ ?


ทางภัทรจะโทรหาลูกค้าเพื่อ แจ้งความสะดวกในการนำรถเข้าศูนย์เพื่อบริการที่ดีที่สุด ทางพนักงานสามารถนำเสนอให้คนขับรถนำรถไปเปลี่ยนให้ลูกค้าและนำรถไปเข้าศูนย์ได้




ไม่มีรถที่ลูกค้าต้องการ ณ เวลานั้น


ทางลูกค้าแจ้ง แอดมินไว้ แอดมินจะแจ้งลูกค้ากลับเมื่อมีรถพร้อมบริการ





การเปลี่ยนแพ็คเกจและคำถา

ติดต่อรถเสียหรือซ่อมได้ที่ไหน?


ภัทร Call Center




ติดต่อเซลเพื่อเปลี่ยนรถ รับรถได้ทางไหน?


ลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ .....................





Call Center
0-2290-7575

Phatra Leasing Public Company Limited

252/6 29TH Floor,Muang Thai Phatra Complex 1 

Rachadaphisek Rd.,Huaykwang,

Bangkok 10320 Thailand

Copyright © 2016 Phatra Leasing Public Company Limited