PL Car Subscription
ให้บริการเช่ารถรายเดือนและสามารถเปลี่ยนรถได้ไม่จำกัด ตามลักษณะความต้องการใช้งานในแต่ละเดือน
สามารถหยุดการจ่ายได้หากไม่ได้ใช้งาน โดยจ่ายแค่เพียงค่ารักษาสถานะเท่านั้น*
4 ขั้นตอนง่ายๆ
เลือกแพคเกจหรือรุ่นรถที่ต้องการผ่านทางเว็บไซต์
รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ทาง E-MAIL เพื่อส่งเอกสารเพิ่มเติม
รอผลพิจารณาเครดิต ไม่เกิน 1 วันทำการ นับจากส่งเอกสาร
เจ้าหน้าที่ Confirm การส่งรถ
ล่วงหน้า 1 วัน ก่อนครบกำหนดการส่งมอบ
สมัครใช้บริการ
คำถามและข้อสงสัย
ข้อมูลถาม-ตอบเกี่ยวกับเงื่อนไขการใช้บริการ
รายละเอียดการสมัคร
ใครสมัครได้บ้าง
บุคคลทั่วไป มีใบขับขี่มากกว่า 1 ปี ทั้งไทยและต่างชาติ อายุมากกว่า 21 ปีขึ้นไป มีบัตรเครดิต
สมัครอย่างไร
ให้เข้าไปที่เวป https://www.pl.co.th/ และเข้าไปสมัครและกรอกข้อมูลในหน้าเวป จากนั้นอัพโหลดเอกสาร
1.บัตรประชาชน
2. ใบขับขี่
3. รูปถ่ายพร้อมบัตรประชาชน
4. BookBank 3 เดือน หรือ Slip เงินเดือนไม่เกิน 3 เดือน
5. บัตรเครดิต
จ่ายมัดจำยังไงบ้าง?
เงินมัดจำจะถูกเรียกในวันที่ลูกค้าได้รับการอนุมัติเรียบร้อยแล้ว ไม่เกิน 1 วันทำการจากวันที่เอกสารครบถ้วน โดยพนักงานจะโทรแจ้งลูกค้าเพื่อ ชำระและมัดจำค่าบริการโดยการ โอนหรือตัดบัตรเครดิตที่ลงทะเบียนไว้
อยากเป็นเจ้าของรถที่ขับอยู่
ติดต่อเซลเพื่อขอซื้อรถได้เลยครับ
ต้องมีผู้ค้ำประกันหรือไม่
ไม่จำเป็นต้องมี
ช่องทางการติดต่อ
ติดต่อรถเสียหรือซ่อมได้ที่ไหน?
ภัทร Call Center
ติดต่อเซลเพื่อเปลี่ยนรถ รับรถได้ทางไหน?
ลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ .....................
การจ่ายเงินและการคืน-รับรถ
เปลี่ยนรถได้อย่างไรบ้าง
ลูกค้าสามารถเปลี่ยนรถได้โดยการล้อกอินเข้าสู่หน้าเพจในส่วนของสมาชิก เลือกรถที่เปลี่ยนและกดส่ง จากนั้น พนักงานจะโทรไปแจ้งวันเวลานัดรับรถที่ลูกค้าสะดวก โดยลูกค้าจะต้องแจ้งขอเปลี่ยนก่อน 2 วันทำการ
คืนรถต้องน้ำมันเต็มหรือไม่
คืนรถจำเป็นต้องน้ำมันเต็มหรือยอมรับได้ ถ้าหากไม่เต็มลูกค้าจะต้องเสียค่าน้ำมันตามจริง พร้อมธรรมเนียม 200 บาทต่อครั้ง
รับรถช้า
ถ้าหากลูกค้าไม่มารับเวลาตามเวลาที่นัดเกิน 30 นาทีและไม่สามารถติดต่อได้ พนักงานสามารถนำรถกลับได้และนับว่า ลูกค้าใช้สิทธิ์ในการส่งรถเรียบร้อยแล้ว
แจ้งซ่อม หรือ ครบระยะเข้าศูนย์ ?
ทางภัทรจะโทรหาลูกค้าเพื่อ แจ้งความสะดวกในการนำรถเข้าศูนย์เพื่อบริการที่ดีที่สุด ทางพนักงานสามารถนำเสนอให้คนขับรถนำรถไปเปลี่ยนให้ลูกค้าและนำรถไปเข้าศูนย์ได้
ไม่มีรถที่ลูกค้าต้องการ ณ เวลานั้น
ทางลูกค้าแจ้ง แอดมินไว้ แอดมินจะแจ้งลูกค้ากลับเมื่อมีรถพร้อมบริการ
Term & Condition
แต่งรถได้หรือไม่
ทางภัทรไม่อนุญาตให้ เติมแต่งรถให้ผิดออกจากสภาพที่ลูกค้าได้รับ
ขับไปนอกประเทศได้หรือไม่
ทางภัทรไม่อนุญาตให้นำออกนอกประเทศ ระบบจะแจ้งเตือนทันทีที่ใกล้กับขอบแดน
สามารถนำไปเช่าต่อได้หรือไม่?
ทางบริษัทไม่อนุญาตให้นำไปปล่อยเช่าต่อ หรือมีคนขับนอกเหนือจากที่ลงทะเบียนไว้ ถ้าหากเกิดอุบัติเหตุ บริษัทจะเรียกเก็บเงินเต็มจำนวน
ถ้าหากขับรถชนจะเกิดอะไรขึ้น?
ถ้าหากเป็นฝ่ายถูก ไม่มีปัญหาใดๆ แต่ถ้าหากเป็นฝ่ายผิดและเกิดเหตุการณ์ชนบ่อยครั้ง หรือไม่ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกสัญญา ขอรถคืนและห้ามใช้ 1 ปี
การเปลี่ยนและการแจ้งซ่อมรถ
เปลี่ยนรถได้อย่างไรบ้าง
ลูกค้าสามารถเปลี่ยนรถได้โดยการล้อกอินเข้าสู่หน้าเพจในส่วนของสมาชิก เลือกรถที่เปลี่ยนและกดส่ง จากนั้น พนักงานจะโทรไปแจ้งวันเวลานัดรับรถที่ลูกค้าสะดวก โดยลูกค้าจะต้องแจ้งขอเปลี่ยนก่อน 2 วันทำการ
คืนรถต้องน้ำมันเต็มหรือไม่
คืนรถจำเป็นต้องน้ำมันเต็มหรือยอมรับได้ ถ้าหากไม่เต็มลูกค้าจะต้องเสียค่าน้ำมันตามจริง พร้อมธรรมเนียม 200 บาทต่อครั้ง
รับรถช้า
ถ้าหากลูกค้าไม่มารับเวลาตามเวลาที่นัดเกิน 30 นาทีและไม่สามารถติดต่อได้ พนักงานสามารถนำรถกลับได้และนับว่า ลูกค้าใช้สิทธิ์ในการส่งรถเรียบร้อยแล้ว
แจ้งซ่อม หรือ ครบระยะเข้าศูนย์ ?
ทางภัทรจะโทรหาลูกค้าเพื่อ แจ้งความสะดวกในการนำรถเข้าศูนย์เพื่อบริการที่ดีที่สุด ทางพนักงานสามารถนำเสนอให้คนขับรถนำรถไปเปลี่ยนให้ลูกค้าและนำรถไปเข้าศูนย์ได้
ไม่มีรถที่ลูกค้าต้องการ ณ เวลานั้น
ทางลูกค้าแจ้ง แอดมินไว้ แอดมินจะแจ้งลูกค้ากลับเมื่อมีรถพร้อมบริการ
การเปลี่ยนแพ็คเกจและคำถา
เปลี่ยนรถได้อย่างไรบ้าง
ลูกค้าสามารถเปลี่ยนรถได้โดยการล้อกอินเข้าสู่หน้าเพจในส่วนของสมาชิก เลือกรถที่เปลี่ยนและกดส่ง จากนั้น พนักงานจะโทรไปแจ้งวันเวลานัดรับรถที่ลูกค้าสะดวก โดยลูกค้าจะต้องแจ้งขอเปลี่ยนก่อน 2 วันทำการ
คืนรถต้องน้ำมันเต็มหรือไม่
คืนรถจำเป็นต้องน้ำมันเต็มหรือยอมรับได้ ถ้าหากไม่เต็มลูกค้าจะต้องเสียค่าน้ำมันตามจริง พร้อมธรรมเนียม 200 บาทต่อครั้ง
รับรถช้า
ถ้าหากลูกค้าไม่มารับเวลาตามเวลาที่นัดเกิน 30 นาทีและไม่สามารถติดต่อได้ พนักงานสามารถนำรถกลับได้และนับว่า ลูกค้าใช้สิทธิ์ในการส่งรถเรียบร้อยแล้ว
แจ้งซ่อม หรือ ครบระยะเข้าศูนย์ ?
ทางภัทรจะโทรหาลูกค้าเพื่อ แจ้งความสะดวกในการนำรถเข้าศูนย์เพื่อบริการที่ดีที่สุด ทางพนักงานสามารถนำเสนอให้คนขับรถนำรถไปเปลี่ยนให้ลูกค้าและนำรถไปเข้าศูนย์ได้
ไม่มีรถที่ลูกค้าต้องการ ณ เวลานั้น
ทางลูกค้าแจ้ง แอดมินไว้ แอดมินจะแจ้งลูกค้ากลับเมื่อมีรถพร้อมบริการ