PL Car Subscription

ให้บริการเช่ารถรายเดือนและสามารถเปลี่ยนรถได้ไม่จำกัด ตามลักษณะความต้องการใช้งานในแต่ละเดือน

สามารถหยุดการจ่ายได้หากไม่ได้ใช้งาน โดยจ่ายแค่เพียงค่ารักษาสถานะเท่านั้น*

4 ขั้นตอนง่ายๆ

เลือกแพคเกจหรือรุ่นรถที่ต้องการผ่านทางเว็บไซต์

รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ทาง E-MAIL เพื่อส่งเอกสารเพิ่มเติม

รอผลพิจารณาเครดิต ไม่เกิน 1 วันทำการ นับจากส่งเอกสาร

เจ้าหน้าที่ Confirm การส่งรถ

ล่วงหน้า 1 วัน ก่อนครบกำหนดการส่งมอบ

ผมชื่อ Whiskers

ใส่เนื้อหาของคุณเองหรือเชื่อมต่อกับฐานข้อมูล

สายพันธุ์

ผสม

สี

อายุ

สีเทา

ผู้ใหญ่

เพศ

หญิง

ขน

ยาวปานกลาง

รับไปเลี้ยง

ผมชื่อ Fluffy

ใส่เนื้อหาของคุณเองหรือเชื่อมต่อกับฐานข้อมูล

สายพันธุ์

ผสม

สี

อายุ

สีเทา

ผู้ใหญ่

เพศ

หญิง

ขน

ยาวปานกลาง

รับไปเลี้ยง

ผมชื่อ Ginger

ใส่เนื้อหาของคุณเองหรือเชื่อมต่อกับฐานข้อมูล

สายพันธุ์

ผสม

สี

อายุ

ส้ม

ผู้ใหญ่

เพศ

เพศชาย

ขน

ยาวปานกลาง

รับไปเลี้ยง

สมัครใช้บริการ

คำถามและข้อสงสัย

ข้อมูลถาม-ตอบเกี่ยวกับเงื่อนไขการใช้บริการ

รายละเอียดการสมัคร

ใครสมัครได้บ้าง


บุคคลทั่วไป มีใบขับขี่มากกว่า 1 ปี ทั้งไทยและต่างชาติ อายุมากกว่า 21 ปีขึ้นไป มีบัตรเครดิต




สมัครอย่างไร


ให้เข้าไปที่เวป https://www.pl.co.th/ และเข้าไปสมัครและกรอกข้อมูลในหน้าเวป จากนั้นอัพโหลดเอกสาร

1.บัตรประชาชน

2. ใบขับขี่

3. รูปถ่ายพร้อมบัตรประชาชน

4. BookBank 3 เดือน หรือ Slip เงินเดือนไม่เกิน 3 เดือน

5. บัตรเครดิต




จ่ายมัดจำยังไงบ้าง?


เงินมัดจำจะถูกเรียกในวันที่ลูกค้าได้รับการอนุมัติเรียบร้อยแล้ว ไม่เกิน 1 วันทำการจากวันที่เอกสารครบถ้วน โดยพนักงานจะโทรแจ้งลูกค้าเพื่อ ชำระและมัดจำค่าบริการโดยการ โอนหรือตัดบัตรเครดิตที่ลงทะเบียนไว้




อยากเป็นเจ้าของรถที่ขับอยู่


ติดต่อเซลเพื่อขอซื้อรถได้เลยครับ




ต้องมีผู้ค้ำประกันหรือไม่


ไม่จำเป็นต้องมี





ช่องทางการติดต่อ

ใครสมัครได้บ้าง


บุคคลทั่วไป มีใบขับขี่มากกว่า 1 ปี ทั้งไทยและต่างชาติ อายุมากกว่า 21 ปีขึ้นไป มีบัตรเครดิต




สมัครอย่างไร


ให้เข้าไปที่เวป https://www.pl.co.th/ และเข้าไปสมัครและกรอกข้อมูลในหน้าเวป จากนั้นอัพโหลดเอกสาร

1.บัตรประชาชน

2. ใบขับขี่

3. รูปถ่ายพร้อมบัตรประชาชน

4. BookBank 3 เดือน หรือ Slip เงินเดือนไม่เกิน 3 เดือน

5. บัตรเครดิต




จ่ายมัดจำยังไงบ้าง?


เงินมัดจำจะถูกเรียกในวันที่ลูกค้าได้รับการอนุมัติเรียบร้อยแล้ว ไม่เกิน 1 วันทำการจากวันที่เอกสารครบถ้วน โดยพนักงานจะโทรแจ้งลูกค้าเพื่อ ชำระและมัดจำค่าบริการโดยการ โอนหรือตัดบัตรเครดิตที่ลงทะเบียนไว้




อยากเป็นเจ้าของรถที่ขับอยู่


ติดต่อเซลเพื่อขอซื้อรถได้เลยครับ




ต้องมีผู้ค้ำประกันหรือไม่


ไม่จำเป็นต้องมี





การจ่ายเงินและการคืน-รับรถ

รอบการจ่ายเงิน?


เก็บเงินปลายเดือนโดยนับทุกๆวันที่ .......




จ่ายเงินช่องทางไหน?


ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่านช่องทาง Online ได้ โดยผ่านหน้าเวปล้อคอิน




จ่ายล่าช้าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง?


ถ้าหากลูกค้าไม่ชำระเกิน 20 วัน ทางภัทรจะคิดค่าปรับในการชำระช้า 2,000 บาท

ถ้าหากลูกค้าไม่ชำระเกิน 60 วัน ให้แจ้งทางฝ่ายติดตามรถเพื่อนำรถคืน ยึดเงินมัดจำ




เมื่อไหร่จะได้มัดจำคืน


เมื่อสิ้นสุดสัญญาและลูกค้าไม่ต่อสัญญา เงินมัดจำจะถูกหักถ้าหากรถมีรอยที่จำเป็นต้องเคลม




คืนรถรับรถยังไงบ้าง?


ลูกค้าสามารถคืนรถหรือรับรถได้ในเวลาทำการ 8.00-17.00 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกเวลาส่งเพิ่ม 200 บาท

•อาคารเมืองไทยภัทร รับรถฟรีไม่เสียค่าธรรมเนียม •รัศมี 2 KM รอบอาคารเมืองไทยภัทร ค่าส่ง 150 บาท •กรุงเทพและปริมณฑล 300 บาทต่อครั้ง





Term & Condition

แต่งรถได้หรือไม่


ทางภัทรไม่อนุญาตให้ เติมแต่งรถให้ผิดออกจากสภาพที่ลูกค้าได้รับ




ขับไปนอกประเทศได้หรือไม่


ทางภัทรไม่อนุญาตให้นำออกนอกประเทศ ระบบจะแจ้งเตือนทันทีที่ใกล้กับขอบแดน




สามารถนำไปเช่าต่อได้หรือไม่?


ทางบริษัทไม่อนุญาตให้นำไปปล่อยเช่าต่อ หรือมีคนขับนอกเหนือจากที่ลงทะเบียนไว้ ถ้าหากเกิดอุบัติเหตุ บริษัทจะเรียกเก็บเงินเต็มจำนวน




ถ้าหากขับรถชนจะเกิดอะไรขึ้น?


ถ้าหากเป็นฝ่ายถูก ไม่มีปัญหาใดๆ แต่ถ้าหากเป็นฝ่ายผิดและเกิดเหตุการณ์ชนบ่อยครั้ง หรือไม่ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกสัญญา ขอรถคืนและห้ามใช้ 1 ปี





การเปลี่ยนและการแจ้งซ่อมรถ

เปลี่ยนรถได้อย่างไรบ้าง


ลูกค้าสามารถเปลี่ยนรถได้โดยการล้อกอินเข้าสู่หน้าเพจในส่วนของสมาชิก เลือกรถที่เปลี่ยนและกดส่ง จากนั้น พนักงานจะโทรไปแจ้งวันเวลานัดรับรถที่ลูกค้าสะดวก โดยลูกค้าจะต้องแจ้งขอเปลี่ยนก่อน 2 วันทำการ




คืนรถต้องน้ำมันเต็มหรือไม่


คืนรถจำเป็นต้องน้ำมันเต็มหรือยอมรับได้ ถ้าหากไม่เต็มลูกค้าจะต้องเสียค่าน้ำมันตามจริง พร้อมธรรมเนียม 200 บาทต่อครั้ง




รับรถช้า


ถ้าหากลูกค้าไม่มารับเวลาตามเวลาที่นัดเกิน 30 นาทีและไม่สามารถติดต่อได้ พนักงานสามารถนำรถกลับได้และนับว่า ลูกค้าใช้สิทธิ์ในการส่งรถเรียบร้อยแล้ว




แจ้งซ่อม หรือ ครบระยะเข้าศูนย์ ?


ทางภัทรจะโทรหาลูกค้าเพื่อ แจ้งความสะดวกในการนำรถเข้าศูนย์เพื่อบริการที่ดีที่สุด ทางพนักงานสามารถนำเสนอให้คนขับรถนำรถไปเปลี่ยนให้ลูกค้าและนำรถไปเข้าศูนย์ได้




ไม่มีรถที่ลูกค้าต้องการ ณ เวลานั้น


ทางลูกค้าแจ้ง แอดมินไว้ แอดมินจะแจ้งลูกค้ากลับเมื่อมีรถพร้อมบริการ





การเปลี่ยนแพ็คเกจและคำถา

อยากหยุดชั่วคราวทำอย่างไร?


ลูกค้าต้องโทรบอกพนักงานและแจ้งความประสงค์ที่จะหยุดใช้รถหลังจาก 2 เดือนนับตั้งแต่วันที่เริ่มสมัคร และคืนรถให้กับทางบริษัท ในเดือนนั้นลูกค้าจะไม่สามารถใช้รถได้ แต่ยังสามารถใช้ผลประโยชน์อื่นๆเช่น จองรถกับภัทรราคาพิเศษได้




อยากเปลี่ยนแพคเกจ?


ลูกค้าสามารถขอเปลี่ยนแพคเกจกับพนักงานหรือหน้าเวปเพจได้หลังจาก 2 เดือนแรก โดยจะต้องชำระค่ามัดจำส่วนต่างของแพคเกจกับทางบริษัท




ค่าคงสถานะคืออะไร ทำไมต้องมี?


ค่าคงสถานะมีเพื่อให้บริษัทสามารถเสนอฟังก์ชั่นให้ลูกค้าหยุดการจ่ายได้ โดยทางบริษัทช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินให้กับลูกค้าและทำให้ลูกค้ายังคงได้ราคาที่ถูกมากกว่าตลาด




อยากใช้รถพิเศษเช่น Alphard, Benz รุ่นต่างๆ?


ลูกค้าที่สมัครแพคเกจพรีเมี่ยมจะได้สิทธิ์ในการใช้ 5 วันต่อเดือน โดยต้องจองก่อนที่จะใช้งานและสามารถเช่าได้ในราคาพิเศษ หากต้องการใช้มากกว่า 5 วันต่อเดือน